จุดประสงค์รายวิชา
1. เข้าใจในการสื่อสารงานขายและบริการ
2. มีทักษะในการสื่อสารงานขายและบริการ
3. มีเจตคติและมีกิจนิสัยในการสื่อสารงานขายและบริการ
มาตรฐานรายวิชา/สมรรถนะรายวิชา
1. แสดงความรู้เกี่ยวกับการสื่อสารงานขายและบริการ
2. ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้ดี
3. การสินค้าและบริการได้
4. สื่อสารในร้านค้าเพื่อสนับสนุนทีมได้
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับความหมาย ความรู้พื้นฐานการสื่อสารงานขายและบริการ ประเภทของการสื่อสาร ประเภทของการบริการ การส่งมอบสินค้าและบริการ การตอบข้อร้องเรียนของลูกค้า การประยุทธ์ใช้ความรู้เกี่ยวกับสินค้าและบริการ รูปแบบของการสื่อสารกับลูกค้า การใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารงานขายและบริการ การทำงานเป็นทีม
- อาจารย์: รองอัจฉริยา ผิวนวลสุคนธ์